top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนFood Addicts - เสพติดการกิน

รีวิวร้านอาหารญี่ปุ่น Washoku Aji มีมากกว่าร้อยเมนู ปรุงด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่นในราคาสุดคุ้ม !

อัปเดตเมื่อ 15 มิ.ย. 2564



ร้านอาหารญี่ปุ่น Washoku Aji เราได้รับ List ร้านอาหารจากเพื่อนใน Facebook ว่ามาลองชิมดูหน่อย ร้านนี้อร่อยราคาถูก มีให้เลือก 6 สาขา ที่บิ๊กซีเอกมัยชั้น 1 ,ชั้น 3,อาคารยูนิลิเวอร์พระราม 9,สุขุมวิท 33/1,G Tower พระราม 9 และห้าง Fuji Super ชั้น 2 แนะนำมาไม่ได้ดูเลยว่าไกลบ้านบ้างไหม แต่ก็อย่างน้อยมีสาขานึงที่ใกล้ BTS อ่ะมาลองหน่อย นั่ง BTS ต่อเดียวมาลงสถานีเอกมัย แล้วเรียกพี่วินเข้ามาแปปเดียว ถึงแล้วครับบิ๊กซีเอกมัย โดยร้านชั้น 1 จะเป็นอาหารชุดและบุฟเฟ่ต์ราเมน ชั้น 3 จะเป็นภัตตาคารเต็มรูปแบบ มีให้เลือกมากกว่า 100 เมนู อ้าวตั้งใจมารีวิวทั้งที ก็ต้องชั้น 3 แล้วกันครับ เดินขึ้นมาถึงก็จะพบกับหน้าร้านที่มีป้ายบอกว่า ปลาทูน่า สดถูกอร่อยที่สุดในไทย และปลาทูน่าตัวยักษ์ถูกแขวนเอาไว้ที่หน้าร้าน มาถึงตอนนี้ก็ 13.30 แล้วครับ ร้านเขาเปิดถึงแค่ 15.00 เท่านั้น พนักงานเห็นผมถ่ายรูปอยู่หน้าร้านเลยรีบเรียกเข้าไป อ่ะรีบถ่ายรีบไปชิมครับ

ที่ร้านมีเวลาเปิดปิดเหมือนกับร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไปเลยครับ 11.30 - 15.00 น. (Last Oder 14.30 น.) และ 17.00 - 22.30 น. (Last Oder 22.00 น.) ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์-วันหยุดนักขัตฤกษ์ที่เปิดยาวตลอดทั้งวัน 11.30 - 22.30 (Last Oder 22.00 น.) แต่ผมมาทานวันอังคาร เข้าไปสั่งอาหาร แล้วยืนถ่ายรูปในร้านได้แปปเดียว อาหารพร้อมเสิร์ฟแล้วรวดเร็วมากครับ แอบเห็นพนักงานในครัวเยอะมาก มิน่าล่ะทันใจเลยทีเดียว

อาหารถูกยกออกมาแล้ว เป็นชุดเซ็ทอาหารกลางวันสุดคุ้มที่ทางร้านแนะนำมา ชุดปลาอาจิ(แซลมอน)ย่างซอส ราคา 280.- บาท ชุดใหญ่มาก เริ่มจากปลาแซลมอนย่างซอสหวานเค็มกลมกล่อม , โซบะเย็นเส้นเหนียวนุ่มซุปกลมกล่อมที่เล็ก 1 ที่ พร้อมเทมปุระกุ้ง รวมเห็ดและใบโอบะ กรอบแห้งไม่อมน้ำมัน, ไข่ออนเซ็นราดซอสหวานเค็ม , ตับปลาทอดราดซอสพอนสึเปรี้ยวๆ เข้ากันดี , ซุปมิโสะรสเค็มกลมกล่อมและข้าวสวยญี่ปุ่น 1 ถ้วย ร้านนี้พิเศษหน่อยครับ สามารถเติมข้าวเพิ่มได้อีก 1 ถ้วยฟรี อ้าวรีบขอมาเพิ่มเลยครับ ที่สำคัญชาเขียวเติมให้เรื่อยๆอีก ชุดนี้ถ้าเป็นคนธรรมดาเข้ามาทาน มีอิ่มจนจุกแน่นอน แต่ว่าจะสั่งชุดเดียวแล้วเขียนรีวิวมันจะดูแห้งๆไปหน่อย สั่งเพิ่มมาอีกสักอย่างดีกว่า แต่ตอนนี้ต้องรีบสั่งหน่อย เพราะว่าครัวรับออเดอร์สุดท้ายตอน 14.30 น. อ่ะรีบสั่งๆ

ส่วนจานนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นเมนูเด็ดที่ร้านหรือเปล่า แต่เราอยากทานมาก ! ข้าวหน้าปลาไหลอูนางิ ชามยักษ์ 1 ชาม ใส่ปลาไหลมาให้ 1 ตัวเต็มๆ ราคา 580.- บาท ที่จริงในเมนูมีแบบคาบายากิเต็มตัวเหมือนกันราคา 780 บาท แต่ไม่มีข้าวสวย อ้าวสั่งแบบมีข้าวสิครับ ราคาถูกกว่า 200 บาท หน้าตาสวยงามมาก ในชุดประกอบด้วยข้าวหน้าปลาไหล ที่ตัดเป็น 6 ชิ้นใหญ่ๆ เคี้ยวได้เต็มปากเต็มคำ ขิงดอง และซุปมิโสะ 1 ถ้วย รสชาติของปลาไหลก็คือหวาน มัน เนื้อเด้ง เคี้ยวสนุก เป็นปลาไหลย่างแบบที่คนไทยคุ้นเคย เพราะที่ญี่ปุ่นจะไม่หวานเลย ทานกับข้าวสวยราดซอสปลาไหลไว้อีกชั้นด้านใน อร่อยมากครับ แปปเดียวหมดถ้วยจนพนักงานมองหน้า (น่าจะตกใจที่เห็นผมทานเร็วนะ)

สักพักเหมือนคุณผู้จัดการเดินมา เห็นว่าผมถ่ายรูปและทานเร็วมากแหละมั้ง "รบกวนฝากร้านรีวิวด้วยครับ ร้านเรายินดีลดให้ 30% " อ่ะยินดีครับผม เอาเป็นว่าใครอยากทานอาหารญี่ปุ่นที่อร่อย (ปรับรสชาติให้เข้ากับลิ้นคนไทยมาแล้ว) วัตถุดิบคุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก ร้าน Washoku Aji นี่เป็นหนึ่งในร้านที่น่าสนใจมากครับ มื้อนี้ราคารวม (280+580)+17%-30% = 709 บาทครับ พร้อมให้นามบัตรร้านมา 1 ใบ บอกทุกสาขาให้ครบถ้วน ร้านนี้จุดเด่นของที่ร้านคือทูน่า ถึงแม้ว่าจะรับประกันว่าถูกกว่าคนอื่นก็ยังสู้ราคาไม่ไหวครับ ทานเป็นชุดสุดคุ้มแทนละกัน

สุดท้ายก่อนกลับขอถ่ายรูปเมนูตั้งแต่หน้าแรกจนถึงหน้าสุดท้ายมาให้ชมกันครับ 44 หน้า มากกว่า 100 เมนู มีทั้งเมนูราคาแพง ราคาถูก และชุดสุดคุ้มให้เลือกสั่ง ค่อนข้างครบจริงๆครับ มาที่นี่ที่เดียวได้ทานอาหารญี่ปุ่นครบเลย

สำหรับร้าน Washoku Aji สาขาบิ๊กซีเอกมัยชั้น 3 นี้ ยังไม่เจออะไรที่ไม่ดีเลย ทั้งรสชาติอาหาร คุณภาพวัตถุดิบ การบริการ และเมนูที่หลากหลายมีให้เลือกอีกเพียบ ไม่มีเหตุผลที่จะตัดตรงไหน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเราเข้ามาทานแปปเดียวก็เป็นได้นะ ครั้งนี้เอาคะแนนเต็มไปเลย 5 ดาวครับ 🌟 🌟 🌟 🌟 🌟

พิกัด : บิ๊กซีเอกมัยชั้น 3 ซอยสุขุมวิท63 ถนนเอกมัย แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เปิดทุกวัน จ.-ศ. 11.00 - 15.00 น. และ 17.00-22.30 น. ส.-อา. 11.00-22.30 น. โทร. 02-714-8367

Facebook : https://www.facebook.com/AJI.Washoku.Dining

อ่านแล้วถูกใจ อย่าลืมกดไลค์เพจของเราด้วยที่นี่ >https://www.facebook.com/FoodAddictsThai/<

และอย่าลืมกด See First จะได้ไม่พลาดรีวิวใหม่สนุกๆแบบนี้ของเรานะ 😘😘😘



ดู 5,680 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page