top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนFood Addicts - เสพติดการกิน

รีวิว Sorry I'm hungry burger café สุดยอดเบอร์เกอร์ชีสล้นฝั่งธน ไส้แน่น รสชาติดี แต่ราคาสบายกระเป๋า

อัปเดตเมื่อ 15 มิ.ย. 2564



วันนี้มาแบบงงๆ ไม่มีปี่มีขลุ่ย นั่งดูทีวีอยู่ที่บ้านแฟนก็บอกว่า "ออกไปทานเบอร์เกอร์กัน" ก็โทรสั่งเจ้าตลาดมาสิ ? ไม่เอา จะพาไปร้านนึง จะไปไม่ไป ? ดีป่ะล่ะ ? ถ้าดีก็ไปครับ เป็นร้านอยู่ในซอยกรุงธนบุรี 4 ใกล้กับ BTS สถานีวงเวียนใหญ่ เดินเข้ามาในซอยนิดเดียวก็เจอละ Sorry I'm hungry burger café ชื่อร้านแปลกและยาวมาก และนอกจากจะเป็นร้านอาหารแล้วยังเปิดให้บริการโอสเทลด้วย ชื่อว่า Din Space ดูคะแนนรีวิวก่อนหน้านี้ตามเว็บไซต์ต่างๆ ถือว่าไม่ธรรมดา ผลลัพธ์ไปในทิศทางที่ดีเป็นส่วนใหญ่ แต่มันจะดีกว่าเบอร์เกอร์เจ้าตลาดยังไง ไปชิมกันครับ

เข้ามาในร้านเป็นบรรยากาศง่ายๆสบายๆ มีโต๊ะที่บริการด้านในอยู่ไม่กี่ตัว ประดับร้านด้วยขวด Lกฮ ที่หมดไปแล้ว ธงชาติไทยและธงชาติอเมริกาโดดเด่นอยู่กลางร้าน พร้อมกำแพงอิฐ เค้าท์เตอร์ และพื้นสไตล์ Loft เล็กน้อย เท่าที่เห็น นอกจากจะมีเบอร์เกอร์ขาย และโฮสเทลให้บริการแล้ว ยังมีกาแฟขายแบบร้านคาเฟ่เต็มตัวอีกด้วย ใครที่ไม่ได้อยากทานเบอร์เกอร์ ก็แวะซื้อเครื่องดื่มที่ร้านได้ ถือว่าบริการค่อนข้างครบวงจรสำหรับการเป็น Hostel ที่ดี

เมนูเบอร์เกอร์ที่ร้านถือว่าไม่แพง เริ่มต้นที่ 89 บาท (สำหรับหมู) และ 99 บาท (สำหรับเนื้อ) ของทานเล่นเริ่มต้นที่ 49 บาท นอกจากเบอร์เกอร์แล้วยังมีสปาเก็ตตี้ สลัด ซุปเห็ด ฟิชแอนด์ชิฟส์ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว และยังสามารถ เพิ่มท๊อปปิ้งในเบอร์เกอร์ได้ตามใจทั้งไข่ดาว เบคอน เห็ด เปลี่ยนเป็นแบล็คเบอร์เกอร์ และสารพัดซอส แต่ Signature ที่ใครมาก็ต้องสั่งของที่นี่คือ Lava Cheese เพิ่มจากเมนูเบอร์เกอร์ปกติแค่ 50 บาทเท่านั้น อ่ะสั่งครับ

เริ่มต้นเมนูแรกด้วยซุปครีมเห็ดราคา 99 บาท เป็นซุปครีมกลิ่นหอมนม มีความข้นอ่อนๆ กลิ่นเห็ดบางๆ เค็มกลมกล่อม มีความเผ็ดร้อนพริกไทยดำเล็กน้อย ทานกับขนมปังกระเทียมชุ่มเนยกรอบกร๊วบ ถึงแม้ว่ากลิ่นเห็ดจะไม่ได้รุนแรง แต่รู้สึกรสชาติลงตัวมากกว่าครับ เป็นซุปชนิดเดียวในร้านด้วย แนะนำว่าสั่งเถอะครับ อร่อยไม่เลี่ยนดี

อยากทานชีสเยิ้มๆใช่มั้ย ? จัดไปให้ไขมันจุกอกกับเมนู เบอร์เกอร์ชีสหมูไซล์ M เปลี่ยนเป็นแบล็คเบอร์เกอร์และเพิ่มชีสลาวา ชิ้นนี้ 159 บาท ถ้าเทียบกับเจ้าตลาดอย่าง "ราชาเบอร์เกอร์" ที่นี่ดีกว่าเยอะ เนื้อหมูหอมใส่เครื่องเทศและผักดอง (กลิ่นแตงกวาดองบางๆ) มีความฉ่ำและเค็มกำลังดี ส่วนขนมปังด้านนอกกรอบ ด้านในนุ่ม ทานกับมอสซาเรลล่าชีสละลายเยิ้มๆ ที่มีความหอมมัน เค็มอ่อนๆ เหนียวหนึบหนับเหมือนหมากฝรั่งเวลาเคีี้ยว สุดยอดเลยครับ!

ของทานเล่นสั่งมา 2 เมนูคือ Onion Ring อันนี้ไม่แพงแค่ 49 บาท แต่ทอดมาเหมือนภัตตาคารแพงๆไม่มีผิด แป้งด้านนอกกรอบ ด้านในหวานฉ่ำหอมใหญ่ ทานกับซอสเทาซันไอส์แลนด์ (แต่สีส้ม ไม่ชมพูอ่อนแบบร้านอื่น) รสเปรี้ยว มัน หอมกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ (นึกไม่ออกว่าสมุนไพรอะไร) แต่ทานแล้วสดชื่นดีมาก ตามมาด้วยเบคอนชีสซี่ฟราย ราคา 99 บาท อันนี้คุ้มนะ เฟรนซ์ฟรายแท่งใหญ่ทอดมากรอบมาก วางทิ้งไว้ก็ยังกรอบไม่อ่อนปวกเปียกแบบเจ้าตลาด ราดด้วยมอสซาเรลล่าชีส เบตอนทอดกรอบ และเหมือนโรยผงปาปริก้าเล็กน้อย ทานกับซอสสูตรพิเศษของที่ร้าน เฟรนซ์ฟรายกรอบๆ กันชีสหนึบๆ และเพิ่มความเค็มกรอบด้วยเบคอน และซอสรสเปรี้ยวหวานมันอีกนิด สุดยอดแห่งความ Perfect เลยครับ ของทานเล่นที่นี่ทำเอาผมติดใจมากจะสั่งอีก แต่เบอร์เกอร์ชิ้นยักษ์มารอแล้ว...

เมนูนี้คือ Hungry Burger ไซส์ XL เนื้อ ราคา 259 บาท ในชุดมีอิตาเลียนโซดาให้ทานฟรี 1 แก้วด้วย เรียกได้ว่าสั่งชิ้นนี้ชิ้นเดียวมีจอดแน่นอน สัมผัสแรกที่เห็นคือชิ้นใหญ่ สัมผัสที่สองคือแป้งขนมปังด้านนอกอยางกรอบ แต่ด้านในอย่างนุ่ม ผ่าครึ่งแล้วมีเสียงกรอบทั้งด้านนอกและใน เพราะด้านในใส่เนื้อชิ้นใหญ่ เชดด้าชีส เบคอนทอด Onion Ring ตามด้วยซอสสูตรพิเศษที่ทานกับของว่างเมื่อกี้ลงไปด้วย บอกเลยว่าครบรส ทั้งกรอบ นุ่ม กลิ่นเนื้อไขมันหอม ไม่เลี่ยน ตัดกับความหวานกรอบของ Onion Ring และซอสหวานเปรี้ยวอ่อนๆ อร่อยม๊าก ชิ้นใหญ่ประทับใจสุดๆ เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ระดับนี้เคยทานแต่ร้าน Carl's Jr. แต่ก็ไม่อร่อยสะใจเท่าที่นี่ ควรค่าแก่การมาลองครับ

อร่อยติดใจเนื้อวัวของที่นี่มาก กลิ่นเนื้อไม่แรง แถมชุ่มฉ่ำแต่ไม่เลี่ยน เลยมองหน้าแฟนว่าจะเอาไงสั่งอีกไหม จัดมาอีกสักชิ้นละกันนะ Hungry Rocket Burger เนื้อวัวขนาด 400 กรัม ราคา 289 บาท อัดแน่นไปด้วยเนิ้อวัวและชีส 4 ชั้น เสิร์ฟมาในขนมปังสีดำแบบที่เรากินชิ้นแรก แต่ชุดนี้ไม่รวมน้ำดื่มนะครับ ไม่รอช้าจับยกกัดให้สะใจ ทั้งเนื้อและชีสเต็มปากเต็มคำแบบสุดๆ รสชาติแบบเดียวกับเบอร์เกอร์ยักษ์ชิ้นเมื่อกี้เลยครับ แต่ได้ทานเนื้อสะใจกว่า ไม่มีความกรอบของอะไรมาตัดเลย มีแต่เนื้อ เนื้อ เนื้อ และก็เนื้อ สะใจคนชอบเนื้อ อย่างผมมากครับ ประทับใจสุดๆ

ส่วนอิตาเลียนโซดาที่นี่สำหรับอันแรกเป็นแอปเปิ้ลเขียว ฟรีครับ มากับชุดเบอร์เกอร์ยักษ์ชิ้นแรก รสเปรี้ยวหวานซ่าส์ หอมกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวดี และแก้วที่ 2 เป็นลิ้นจี่อิตาเลียนโซดา ราคา 40 บาท มันก็คือน้ำลิ้นจี่โซดาธรรมดาครับ แต่ที่นี่เท่าที่ดูแล้วใช้ไซรัปค่อนข้างดี มียี่ห้อหน่อย แถมคู่กับเบอร์เกอร์หลายชุดด้วย มาก็สั่งดูครับ

มื้อนี้มาทานกัน 3 คน จ่ายไป 1,014 บาท ตกคนละ 300 บาทนิดๆ บอกเลยว่าคุ้มครับ อร่อยกับเบอร์เกอร์เนื้อชิ้นใหญ่สะใจ เคี้ยวเต็มปากเต็มคำ วัตถุดิบต่างๆที่ใช้คุณภาพดีสมราคา ถ้าใครไม่เคยทานเบอร์เกอร์เนื้อแบบดีๆสักชิ้น แนะนำให้มาลองร้านนี้เลยครับ รับรองรู้สึกถึงความแตกต่างแน่นอน แต่บางคนก็อาจจะว่าแพงไปหน่อย เพราะเบอร์เกอร์เจ้าตลาดสีเหลืองแดง เขาทำราคาได้ถูกกว่านี้มาก แต่บอกเลยว่าคุณภาพเทียบไม่ติดครับ แต่การบริการอาจจะช้าไปหน่อยวันที่ผมไปมีคนรับออเดอร์แค่คนเดียว (น่าจะเป็นเจ้าของร้าน) คุณพ่อเจ้าของร้านนั่งเฉยๆไม่ได้ทำอะไร และพนักงานอีก 1 คน แต่อาหารในครัวออกค่อนข้างเร็ว หลังจากเราทานจะเสร็จปุ๊บคนมานั่งทานในร้านอีกเพียบ เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ได้รับความนิยม จากคนในแถบนี้อยู่แล้วครับ (แถบนี้คนอยู่คนโดซะส่วนใหญ่) เห็นมีชาวต่างชาติมานั่งทานด้วยนะ ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับร้าน Sorry I'm hungry burger café เอาไปเลย 5 ดาวเต็มๆครับ 🌟🌟🌟🌟🌟 ยกนิ้วโป้งให้เลย


พิกัด : เลขที่ 23 ซอย กรุงธนบุรี 4 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

เปิดทุกวัน 12.00 - 22.00 น. โทร.089-000-3150

อ่านรีวิวแล้วสนุก ช่วยกดถูกใจเพจของเราด้วยที่นี่ > https://www.facebook.com/FoodAddictsThai/ < และอย่าลืมกด See First เพื่อที่จะได้ไม่พลาดรีวิวใหม่ๆของเรานะ 😘😘😘



ดู 2,996 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page