top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนFood Addicts - เสพติดการกิน

รีวิวร้านเครปญี่ปุ่น แป้งบางกรอบ ให้ไส้เยอะ ดีกรีความอร่อยจากรายการอร่อยเลิศ ในราคาสุดคุ้ม!

อัปเดตเมื่อ 15 มิ.ย. 2564



วันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา หลายคนน่าจะหาโอกาสออกไปต่างจังหวัดแต่ผมกลับหาความสุขง่ายๆอยู่ที่กรุงเทพฯครับ (ไม่ใช่อะไรหรอก เงินหมดเพราะเพิ่งกลับมาจากโอซาก้า ถ่ายรูปมา 900 กว่ารูป ถ้ามีเวลาเขียนก็จะลงรีวิวตามหลังมานะครับ) มาดูหนังที่ห้างซีคอนบางแค แล้วก็เดินผ่านร้านนี้ครับ เป็นร้านแพนเค้กแต่มีเครปขาย มีตราอร่อยเลิศด้วยแปลว่าไม่ธรรมดา มีเมนูเด็ดอย่าง "พิซซ่าเครป" แค่ 69 บาท เขียนว่าชาตินี้ต้องลองตัวเบ้อเริ่ม อ้าวลองก็ลองครับ ราคาไม่แพงมาก เราเข้าไปในร้านกันดีกว่า

ราคาเครปที่ร้านก็ไม่แพงเลยครับเริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น มีให้เลือกมากกว่า 20 เมนู แถมซื้อคู่กับน้ำหวานยิ่งถูกลงไปอีก (ปกติน้ำแก้วละ 35 บาท) มีให้เลือก 3 แบบ แพนเค้กไส้ต่างๆชิ้นละ 15 บาท โปรโมชั่น 3 ชิ้น 40 บาท และแพนเค้กไส้แน่นชิ้นละ 35 บาท 3 ชิ้น 100 บาท สั่งสิครับ เครปชุดคู่ 2 ชุด และแพนเค้กอีกสัก 3 กล่องดีกว่า

วันนี้ทานเป็นชุด Lover A ราคา 99 บาท 2 ชุด สั่งเป็นเครปพิซซ่าตัวขายดีของทางร้าน และเครปชีสเมนูใหม่ครับ น้ำเลือกเป็นน้ำองุ่นน้ำผึ้ง กับสตรอเบอรี่ฮันนี่ เครปไส้แน่นอีก 3 กล่อง และเครปกล้วยนูเทลล่าอีก 1 อันครับ จัดเต็มทั้งคาวและหวานไปเลย มื้อนี้จ่ายไป 363 บาท สำหรับ 2 คน ไม่ถูกไม่แพงเกินไป (เมนูถูกที่ร้านก็มีแต่เราไม่สั่งขอจัดเต็มซะหน่อย) สั่งเสร็จแล้วก็รอน้องพนักงานทำเครปให้เรากันครับ เดี๋ยวมาดูว่าจะดีอย่างที่โฆษณาไว้หรือเปล่า ?


มาแล้วครับเครปชิ้นแรก "Hawaiian Pizza Crape" ซอสพิซซ่า + ชีส + แฮม + สับปะรด ราคาชิ้นนี้ 69 บาทครับ แต่ผมซื้อคู่กับน้ำองุ่นน้ำผึ้ง ชุดละ 99 บาท ปริมาณไส้ที่ให้มาไม่มากไม่น้อยจนเกินไป แป้งบางกรอบ มอสซาเรลล่าชีสหอมเค็มอ่อนๆ แฮมหมูก็ใช้ของเบทาโกร ตัวซอสพิซซ่ารสชาติเข้มข้น หอมออริกาโน่ ยิ่งกัดไปโดนสับปะรสชิ้นหวานฉ่ำด้วยแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเป็นเมนูอันดับ 1 ของที่ร้าน อร่อยเพลินมาก แปปเดียวหมดชิ้นละ

เครปชิ้นต่อมาเป็น "ชีสเครป" เมนูใหม่ของที่ร้านนี้สำหรับราคา 69 บาทกับปริมาณชีสที่ให้บอกเลยว่าคุ้มมากครับ ใส่ชีส 2 ชนิดเป็นมอซซาเรลล่ากับเชดด้า ราดด้วยซอสมะเขือเทศ มายองเนส โรยออริกาโน แป้งบางกรอบ ชีสหนึบเค็มเคี้ยวอร่อย ซอสมะเขือเทศตัดเปรี้ยวนิดๆ ซื้อคู่กับน้ำสตรอเบอรี่ฮันนี้ชุดละ 99 บาท คุ้มเลยครับ

เครปนูเทลล่ากล้วยหอม (กล้วยหอม + นูเทลล่า + ซอสช็อกโกแลต + ผงโกโก้) ราคา 69 บาท สายหวานน่าจะหลงรักเลยเพราะว่าที่ร้านปาดนูเนลล่ามาให้ทั่วทั้งแผ่น อีกทั้งยังใส่กล้วยลงไปทั้งลูก ราดซอสช๊อกโกแลตและผงโกโก้ลงไปอีก ในราคาแค่นี้ คุ้มราคามากครับได้ทานช็อกโกแลตและกล้วยแบบเต็มๆ ถูกใจมากครับ

ถ้าถามว่าวันนี้ถูกใจเครปไหนมากที่สุด "เครปพิซซ่าครับ" ลงตัวสุดแล้วทานได้บ่อยไม่มีเบื่อเลยแหละรองลงมาก็นูเทลล่ากล้วยหอมที่ออกหวานไปสักหน่อย และตามด้วยชีสรสชาติหนักหน่วงครับ ส่วนน้ำหวานที่สั่งมาในชุดอย่างองุ่นน้ำผึ้ง ถ้าใครเคยทายปีโป้รสองุ่นรสชาติไม่ต่างกันเลยครับ มีความหอมน้ำผึ้งเข้ากันดี แต่สตอเบอรี่ฮันนี่ผมว่าไม่ค่อยลงตัวครับ ความเปรี้ยวหอมหวานของสตอเบอรี่กับน้ำผึ้งกลิ่นตีกันไปหน่อย ทั้ง 2 แก้วค่อนข้างหวานไปนิด

เครป 3 ชิ้นเมื่อกี้ทำอะไรเรา 2 คนไม่ได้ดีนะที่สั่งแพนเค้กหน้าล้นมาอีก กล่องละ 35 บาท 3 ชิ้น 100 บาท วันนี้ผมเลือกเป็นไส้ช๊อกโกบานาน่า ฝอยทองลูกเกด และโนริวาซาบิครับ เปิดกล่องมาถ่ายรูปแล้วชิมกันดีกว่า !

แป้งแพนเค้กนุ่มเหนียวหอมกลิ่นเนย ไส้ช๊อกโกบานาน่าอัดครีมมาเต็มๆใส่กล้วยมาชิ้นใหญ่ๆ อร่อยดีครับแต่ความเป็นช๊อกโกแลตน้อยไปนิดนึง ฝอยทองลูกเกดก็อร่อยตัวฝอยทองไม่หวานจนเกินไปครีมที่ใช้ก็เป็นแบบวิปครีมหอมกลิ่นคาราเมลเข้ากันมาก สุดท้ายเป็นโนริวาซาบิ ปูอัดราดด้วยน้ำสลัดวาซาบิแซ่บๆ โรยหน้าด้วยไข่ปลาปลอมที่ไม่มีรสชาติให้สัมผัสเคี้ยวกรุบเฉยๆ โรยหน้าด้วยสาหร่ายแห้งญี่ปุ่นอร่อยมากครับ อันนี้แหละชอบที่สุดเลย !

ร้าน N&B Pancake ใครที่เป็นคนชอบทานเครปและแพนเค้ก บอกได้เลยว่าห้ามพลาด อร่อยให้เครื่องเยอะ ราคาไม่แพง (อยู่บนห้างขายราคานี้เราถือว่าไม่แพงนะ) แต่ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยชอบน้ำหวานของที่ร้านเท่าไหร่แต่พอจัดโปรโมชั่นคู่กับเครปแล้วก็ถือว่าโอเค สมราคาคุยจากรายการอร่อยเลิศ เอาไปเลย 4 ดาวครับ 🌟 🌟 🌟 🌟

พิกัด : เห็นว่ามีหลายสาขาลองค้นหาที่เว็ปไซต์ของทางร้านดู http://www.nbpancake.com/branch.asp

เปิดทุกวัน 11.00 - 21.00 น. Facebook : https://www.facebook.com/Nbpancake/

อ่านแล้วถูกใจ อย่าลืมกดไลค์เพจของเราด้วยที่นี่ >https://www.facebook.com/FoodAddictsThai/< และอย่าลืมกด See First จะได้ไม่พลาดรีวิวใหม่สนุกๆแบบนี้ของเรานะ 😘😘😘



ดู 1,674 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page