top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนFood Addicts - เสพติดการกิน

รีวิวโรงแรมลองบีช ชะอำ LongBeach Cha-Am โรงแรมเนอนพักสบาย ความสะดวกครบมีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าราคาไม่แพง

อัปเดตเมื่อ 15 มิ.ย. 2564



รีวิว โรงแรม ลองบีช ชะอำ Long Beach Cha-Am

เมืองชะอำเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ส่วนตัวแล้วชอบมากกว่าตัวเมืองหัวหินตรงที่ มีหาดยาวนั่งสบาย อาหารราคาถูก ผู้คนน่ารัก มากี่ครั้งก็ยังติดใจอยู่เหมือนเดิม แค่อยากมาเปลี่ยนที่นอน กินของอร่อย นั่งปล่อยใจไปตามสายลมที่ริมชายหาด ที่นี่แหละลงตัวสุดแล้ว อีกอย่างเดินทางก็ไม่ไกลจาก กทม. มาได้ทั้งรถตู้ รถทัวร์ รถไฟ ก็สะดวกมาก ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 ชม. ก็ถึงแล้ว !



แต่ที่พักมีเยอะมาก แล้ววันนี้จะพักที่ไหนดี เพราะฉะนั้นผมมารีวิวโรงแรมลองบีชชะอำ ซึ่งเป็นโรงแรมที่ค่อนข้างเก่าแก่อยู่มานาน ถึงจะไม่ได้ติดทะเล แต่ความสะดวกสบายครบครัน อีกทั้งมีการปรับปรุงตัวโรงแรมให้ดูทันสมัยอยู่เสมอ มาให้ทุกคนได้พิจารณาเป็นตัวเลือกสำหรับการท่องเที่ยวในครั้งถัดไปครับ

ล๊อบบี้ด้านหน้าโรงแรมดูกว้างขวาง ในส่วนของ Reception นั้นใหญ่โตรองรับคนได้จำนวนมาก ถ้าอยากนั่งดื่มกาแฟทานของหวานก็มีคาเฟ่บริการด้านล่าง ราคาไม่แพง ส่วนบันไดที่เห็นเป็นทางขึ้นชั้น 2 ไปสู่ห้องอาหารเช้า ส่วนตัวเคยมาชะอำหลายรอบแล้วขอบอกว่าอาหารเช้าของที่นี่ดีมาก ! มีให้ทานหลากหลาย มากกว่าโรงแรมอื่นๆในราคาระดับห้องพักเดียวกัน โดยบางครั้งผมชอบพักที่อื่นแบบไม่มีอาหารเช้าแล้วค่อยมาทานที่นี่แทนเกือบทุกครั้ง ราคาคุ้มค่าเพียง 265 บาท ทานได้ตั้งแต่ 06.00 - 10.30 เดี๋ยวจะมารีวิวอาหารเช้าให้ในส่วนถัดไป แต่ตอนนี้ขอเข้าห้องพักก่อนนะครับ

ห้องพักใหญ่มาก ! ที่สำคัญเตียงที่นี่ขนาดกว้างกว่าปกติ คนตัวใหญ่อย่างผมนี่กลิ้งได้เกือบ 3 ตลบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้มาครบไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม ผ้าขนหนูสำหรับลงไปว่ายน้ำ ชุดสูทสำหรับใส่ลงไปว่ายน้ำด้านล่าง ตู้นิรภัย น้ำ 2 ขวด สบู่ก้อน สบู่เหลว หมดอาบน้ำ คอตต้อนบัตต์ ระเบียงด้านนอกก็กว้างนั่งสบายแต่อากาศร้อน แต่มีข้อเสียอยู่คือเต้ารูเสียบน้อยมาก ไม่มีแม้กระทั่งรูชาร์จข้างหัวเตียงก็ไม่มี ทางโรงแรมน่าจะจัดหาปลั๊กพ่วงเพิ่มให้เพื่อความสะดวกมากขึ้น นี่ต้องเอา Power Bank ไปชาร์จในห้องน้ำแทน ดูลำบากชีวิตมาก หลังจากที่เข้าพักแล้ว ในซองกุญแจที่ให้มาจะมีคูปอง Welcome Drink ใครจะใช้บริการก็บอกพนักงานที่ล็อบบี้ได้ทันที แต่ส่วนตัวเคยทานแล้วรสชาติหวานมาก ! ขอข้ามไปเลย เก็บของเสร็จแล้ว ออกไปเที่ยวเดี๋ยวกลับมามาพักผ่อน แนะนำว่าต้องรีบนอนหน่อยนะ เดี๋ยวลงไปทานอาหารเช้าไม่ทัน เพราะของดีรออยู่ที่ห้องอาหารตอนเช้า

สระว่างน้ำของที่นี่อยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรม แบ่งออกเป็น 2 ส่วน แบ่งเป็นบริเวณสระเก่าที่เป็นสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ มีคาเฟ่ที่ขายทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ว่ายน้ำไปก็ทานอาหารไปด้วยได้ และอีกฝั่งเป็นสระใหม่มีสไลด์เดอร์ให้เล่น ทั้ง 2 ฝั่งเป็นสระว่ายน้ำแบบไล่ระดับความลึกทั้งคู่ ใครไม่อยากเล่นน้ำทะเลเหนียวตัวก็มาได้ครับ นอกจากสระว่ายน้ำแล้วที่นี่ยังมีสปา และฟิตเนสให้ใช้บริการอีกด้วย หากสนใจจะเข้าใช้บริการสามารถติดต่อพนักงานเพื่อขอใช้บริการได้ครับ ถ้าเป็นลูกค้าของที่โรงแรมจะได้ราคาพิเศษอีกด้วย

เช้าวันใหม่อรุณเบิกฟ้าล้างหน้าแปรงฟัน ลงมาทานอาหารเช้ากันดีกว่า อยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรม ยื่นบัตรอาหารเช้าให้พนักงานแล้วเข้าไปนั่งทานได้เลยครับ มีอาหารให้เลือกหลายหลายทั้ง อเมริกันเบรคฟาสต์ สลัด ข้าวต้ม ข้าวราดแกงแบบไทย จนไปถึงซีเรียลราดนาม และขนมปังอบเองสดใหม่ ในราคาห้องพักระดับพันต้นๆ ทานอาหารเช้าได้ 2 คนแบบนี้คุ้มมากๆ

อาหารเช้าโรงแรมไหนๆก็คล้ายกันแต่ที่นี่พิเศษกว่าเพราะมีเบคอนทอดให้ทานได้ไม่อั้น ! อาหารไทยมีหลากหลาย และเมนูพิเศษของที่นี่อย่างขนมปังชุบไข่ทอดราดน้ำผึ้ง อร่อยมาก ไส้กรอก็คุณภาพดี ใครรักสุขภาพก็ทานผักได้ ซีเรียลทานกับนมสดพร้อมฟรุตสลัดและโยเกิร์ตแบบจุใจ คุ้มราคาห้องพักมาก

ความสะดวกสบายเมื่อเทียบกับราคาห้องพักแล้วคุ้มราคามาก แค่ไม่มีปลั๊กให้เพียงพอต่อความต้องการเอาไป 4 ดาวครับสำหรับโรงแรม ลองบีช ชะอำนี้

🌟🌟🌟🌟


📍 พิกัด >>> https://goo.gl/maps/ar81LuYbXEn <<<

จองหรือติดต่อสอบถามโรงแรมนี้ โทร. 032-472-444 แฟกซ์. 032-472-287

มือถือ. 087-529-6444, 081-402-6644 หรือจะจองผ่านลิงค์ต่อไปนี้

Hotels.com : https://bit.ly/2EOkU2O

Expedia : https://bit.ly/2SodiHc

Agoda : https://bit.ly/2qfq3XC

Booking.com : https://booki.ng/2qfqvVO

อ่านแล้วสนุกอยากอ่านรีวิวใหม่ๆ อย่าลืม กดไลค์เราที่เพจ FB ของเราด้วย

จะได้ไม่พลาดรีวิวเด็ดๆของเรานะ 😘😘😘





ดู 4,052 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page