top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนFood Addicts - เสพติดการกิน

รีวิว "Hungry Nerd" ร้านสเต็กเนื้อนุ่มหอมเครื่องสมุนไพรให้เยอะจานใหญ่จนอิ่มจุก แต่จ่ายในราคาสุดคุ้ม❗

อัปเดตเมื่อ 13 ก.ย. 2566



เมื่อวันก่อนเรามีโอกาสแวะมาที่ Coco Walk สถานี BTS ราชเทวีแล้วพบกับร้านอาหารที่มีป้ายและชื่อน่ารักไม่เหมือนใครอย่าง "Hungry Nerd" จุดเด่นที่มองเห็นมาแต่ไกลเลยก็คือมาสคอตเด็กเนิร์ตใบหน้ากลมๆผมสีทองใส่แว่นตากำลังยืนหิวอยู่พร้อมกับถือส้อม+มีดเตรียมจะทานอาหารทุกอย่างที่ผ่านเข้ามา ความรู้สึกแรกๆบางคนอาจไม่เข้าใจว่าร้านนี้เขาขายอะไร แต่ถ้าลองมองดีๆจะมีป้ายโปรโมชั่นและเมนูอยู่หน้าร้านก็ทราบได้ทันทีว่าที่นี่เขาเน้นสเต็ก ก่อนที่เราจะตัดสินใจมาทานกันในวันนี้ก็เปิดค้นหาข้อมูลของร้านนี้มาแบบคร่าวๆ โดยปัจจุบันเขาเปิดให้บริการอยู่ 3 สาขาได้แก่ 1. BTS ราชเทวี (ประตุูทางออก 2) 2. ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ชั้น 2 และ 3. เซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกตชั้น 2 สะดวกที่สาขาไหนก็เข้าไปชิมกันได้เลย ส่วนตัวผมไม่เคยทานสเต็กร้านนี้มาก่อนแต่เห็นลูกค้าหลายๆคนเข้ามารีวิวได้คะแนนเฉลี่ย 3.8-4.7 เต็ม 5 และ Comment เป็นไปในทางบวกซะส่วนใหญ่ทำให้เราตัดสินใจมาทานกันที่นี่ไม่ยากเลยครับ ผมกับแฟนมาทานด้วยกันตั้งแต่ร้านเปิด 10.00 น. เดี๋ยวเสร็จจากที่นี่แล้วแยกย้ายไปทำธุระกันครับ

เมนูของที่ร้านวางอยู่หน้าทางเข้าเป็นเล่มหน้ามีสีสันสดใสเข้ากับตัวมาสคอตสุดน่ารักได้เป็นอย่างดีมีให้เลือกสั่งตั้งแต่เมนูโปรโมชั่นพิเศษที่ร่วมมือกับบัตร-ค่ายมือถือเพื่อรับส่วนลดราคาพิเศษหรือลุ้นทานฟรีมีให้เลือกเยอะมากๆ เมนูเล่มหลักที่หน้าแรกส่วนใหญ่ร้านอื่นเขาจะเป็นเมนูแนะนำแต่ที่นี่เราพบกับเหล่าเมนูที่ใช้ชีสเป็นส่วนประกอบราคาเริ่มต้นที่ 79-279 บาท ไจแอนท์กริลล์คอมโบหรือสเต็กจานยักษ์พิเศษทานได้ 3-4 คนราคา 399 บาท (หากดูจากปริมาณในรูปคาดว่าเรา 2 คนน่าจะทานหมดได้ไม่ยาก) เมนูเรียกน้ำย่อย-ทานเล่นราคาเริ่มต้นที่ 15-119 บาท สลัดผักสดๆราคาเริ่มต้นที่ 69-99 บาท สเต็กซอสแจ่วสไตล์ไทยราคาเริ่มต้นที่ 119-189 บาท สเต็กสไตล์เม็กซิกันมีให้เลือก 3 เมนูในราคาเดียว 169 บาท เมนูพาสต้าผัดร้อนหลากหลายสไตล์ราคาเริ่มต้นที่ 99-139 บาท เมนูสเต็กไก่หลากหลายรายการราคาเริ่ม 119-149 บาท เมนูสเต็กหมูหลากหลายรายการราคาเริ่มต้นที่ 119-279 บาท สเต็กเนื้อหลากหลายสไตล์ราคาเริ่มต้นที่ 149-559 บาท สเต็กปลาทอดกับย่างราคาเริ่มต้นที่ 129-239 บาท ซอสทานคู่กับสเต็กมีให้เลือกสั่ง 13 อย่างสั่งเพิ่มได้อย่างละ 10 บาท ต่อไปเป็นเมนูคอมโบจับคู่กันราคาเริ่มต้นที่ 189-269 บาท เบอร์เกอร์ราคาเริ่มต้นที่ 119-199 บาท น้ำผลไม้ปั่นราคาแก้วละ 59 บาท น้ำดื่มต่างๆเริ่มต้นที่ 25-59 บาท และมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้บริการตามปกติ ถ้าไม่อยากซูมดูรูปในรีวิวให้ปวดนิ้วก็เข้าไปดูเมนูฉบับเต็มและโปรโมชั่นส่วนลดอื่นๆของทางร้านได้เลยที่นี่ > www.hungrynerdbangkok.com < หรือที่ Line@ ก็มีแจ้งเตือนนะครับ

บรรยากาศภายในร้านสาขาราชเทวีจุดที่ชอบสุดคือความโปร่ง-โล่ง-สบายเพราะ 3 ใน 4 ของมุมภายในร้านถูกทำให้แสงธรรมชาติเข้ามาภายในร้านได้ด้วยกระจกบานขนาดใหญ่ ก็ถือเป็นร้านสเต็กที่มีจุดถ่ายรูปสวยๆได้หลายจุดไม่แพ้ร้านคาเฟ่ทั้งตัวการ์ตูนที่ถูกวาดอยู่บนผนังตามมุมต่างๆ/แสงธรรมชาติที่ทำให้ใบหน้าของคุณผู้หญิงดูสวยนวลขึ้นและช่วยเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นหากยกสเต็กจานใหญ่พิเศษของที่ร้านขึ้นมาถ่ายคู่ด้วยกัน การตกแต่งภายในร้านเป็นสไตล์ Loft ผสม Modern พื้นปูนเปลือยหลังคาโชว์โครงเหล็กแต่ก็มีความทันสมัยด้วยสีสันของโต๊ะและเก้าอี้ที่เลือกใช้ทำให้ร้านดูน่านั่งสบายๆเหมาะสำหรับน้องๆนักศึกษาและพนักงาน Office ที่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องพิธีในการทานสเต็กแบบเก่าๆที่เน้นร้านสีเข้มมีความหรูหราแต่อึดอัด ถือว่าสอดคล้องกับเมนูและราคาอาหารที่ขายในร้านได้ดีครับ

เนื่องจากที่ร้านเราเป็นลูกค้าคนแรก (ไม่นับรวมพี่ไรเดอร์จากแอปเดลิเวอรี่เจ้าต่างๆที่เดินเข้ามาสั่งอาหารในร้านไม่มีหยุด) จานแรกที่เราสั่งไปก็มาเสิร์ฟก่อนนั่นคือ"พอร์คช็อป"ราคา 189 บาท เป็นสเต็กหมูส่วนพอร์คช็อปชิ้นใหญ่พิเศษเสิร์ฟมาพร้อมกับขนมปังหน้าชีส+มันฝรั่งทอดเส้นใหญ่และซอสพริกไทยดำ สิ่งที่ทำให้สเต็กร้านนี้แตกต่างจากร้านอื่นจุดแรกคือความหอมของเครื่องสมุนไพรที่หมักเตะจมูกชวนให้ทาน(ขนาดนั่งเล่นมือถือรอจานอื่นๆมาเสิร์ฟยังต้องหันกลับมามอง) ต่อไปคือความนุ่มเด้งฉ่ำน้ำเนื้อนิดๆไม่เหมือนกับร้านสเต็กไหน ซอสพริกไทยดำรสชาติเค็มหอมมีกลิ่นเนยนิดๆลงตัวดี ส่วนเครื่องเคียงอื่นๆถือว่าพอใช้ไม่ได้พิเศษอะไรแต่แค่ตัวสเต็กอย่างเดียวส่วนตัวว่าอร่อยน่าทึ่งพอแล้วครับ จานต่อไปเป็นเมนูเส้นที่ขายดีอย่าง"สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งแซลมอนไข่กุ้ง" ราคา 129 บาท เป็นสปาเก็ตตี้ลวกสุกกำลังดีผัดใส่พริกแห้ง/กระเทียมสด/มะเขือเทศและใบโหระพาปรุงรสมาเค็มอ่อนๆหอมเครื่องสมุนไพรสด เพิ่มความพิเศษด้วยเนื้อปลาแซลมอนสุกแต่เนื้อแทรกไขมันฉ่ำๆกับไข่กุ้ง(ปลาบินปรุงรส)ทำให้สัมผัสในการเคี้ยวกรุบกรอบและช่วยเพิ่มความกลมกล่อมให้กับสปาเก็ตตี้ผัดร้อนๆจานนี้มากยิ่งขึ้น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้ขายดี

เมนูต่อไปขี้เกียจคิดเยอะเลยสั่งมาจานเดียวได้ทานสเต็กเกือบทุกชนิดภายในร้านอย่าง "ไจแอนท์กริลล์คอมโบ" ราคา 399 บาท ที่ได้ทานสเต็ก 4 ชิ้นใหญ่+ไส้กรอก 2 ชิ้น+ซอส 3 ชนิด+ขนมปังชีส 3 แผ่น+มันฝรั่งทอดเส้นใหญ่ๆและสลัด+น้ำสลัด สามารถตัดแบ่งทานกันได้ 3-4 คนเฉลี่ยก็คนละประมาณร้อยนิดๆ สเต็กเสิร์ฟมาในจานเรียงจากขวามาซ้ายได้แก่ สเต็กปลาดอรี่ชุบแป้งทอดที่ทอดมาใช้เวลามากกว่าปกติทำให้ไขมันส่วนเกินในตัวปลาออกไปเยอะจึงได้ความอร่อยเด้งของเนื้อปลากำลังดี / สเต็กเนื้อเป็นส่วนที่ไขมันน้อยแต่หมักนุ่มกับสมุนไพรสูตรของที่ร้านทำให้กลิ่นของเนื้อวัวน้อยลงแต่ได้ความนุ่มฉ่ำทานง่ายและย่างมาสุกอมชมพูกำลังดีมาแทน / สเต็กไก่สไปซี่ชิ้นใหญ่เลือกมาเป็นส่วนสะโพกที่ตอนแรกคิดว่าทางร้านคงเลือกแบบแช่เข็งเอามาละลายแล้วย่างให้ทานแต่พอหั่นดูจริงๆเนื้อด้านในสีขาวฉ่ำแบบไก่สดเผ็ดหอมกลิ่นเครื่องเทศโดยเฉพาะด้านนอกแสดงถึงการหมักเองแบบไม่ผ่านกระบวนการใดๆ / สเต็กหมูส่วนสันนอกติดไขมันตรงขอบๆอร่อยชุ่มฉ่ำคล้ายกับพอร์คช็อบจานแรก / ไส้กรอกมี 2 แบบคือใส่เครื่องเทศสไตล์อิตาเลียนบดเนื้อหยาบกับไส้กรอกหมูพริกไทยขาวบดเนื้อละเอียด เสิร์ฟมากับซอส 3 สูตรคือ ซอสแองกรี้เนิร์ดที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวเผ็ดหน่อยๆหอมกลิ่นเครื่องเทศช่วยทำให้ทานสเต็กได้เรื่อยๆ / ซอสเกรวี่พริกไทยดำแบบเดียวกับจานแรก / ซอสทาร์ทาร์เอาไว้จิ้มทานกับของทอดรสชาติหวานมันอมเปรี้ยวใส่แตงกวาดองชิ้นเล็กผสมลงไปทำให้ช่วยลดความเลี่ยนจากของทอดได้เป็นอย่างดี น้ำสลัดเป็นครีมสลัดที่มาแบบไลท์ๆไม่หนักจนเลี่ยนทานกับผักสดได้แบบเพลินๆ แบ่งกันทานกับแฟนผม 2 คนถือว่าอิ่มกำลังดีแต่ยังรู้สึกไม่สุดเลยต้องสั่งมาเพิ่มสักอีกจานนึง

สุดท้ายเป็นเมนูแปลกแต่น่าลองและไม่น่าจะมีร้านสเต็กอื่นทำมาขายอย่าง "ไส้กรอกพันเบคอนลาวาชีส" ราคา 119 บาท เหมาะสำหรับคนอยากทานเมนูอบชีสแต่เกลียดผักโขม อีกอย่างนึงคือดูซับซ้อนดีตั้งแต่การนำเอาเบคอนมาพันไส้กรอกพริกไทยดำบดเนื้อหยาบหนังกรอบสไตล์เยอรมันก่อนจะวางเรียงลงในกระทะทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าโรยด้วยมอสซาเรลล่าชีสนำมาละลายโดยรอบๆ ก่อนจะราดด้วยซอสสไปซี่ที่คล้ายกับฮังกรี้เนิร์ดแต่รสเผ็ดร้อนแสบลิ้นมากกว่าแบบฉ่ำๆก่อนจะโรยด้วยชีสลงไปอีกชั้นแล้วนำเข้าไปอบจนสีสวยงาม เบคอนหอมมันๆพันรอบไส้กรอกหนังกรุบกรอบทานกับซอสรสหวานเผ็ดและชีสแบบกระหน่ำ 2 ชั้นหนาๆ ทานได้อย่างเพลิดเพลินจนหมดกระทะได้อย่างไม่มีคำว่าเลี่ยนถือว่าเป็นการปิดท้ายมื้อที่ดีงาม ส่วนเครื่องดื่มภายในร้านไม่มีให้สั่งแบบรีฟีลแต่เราต้องการเพิ่มความสดชื่นก็เลยสั่งเป็น"ชามะนาวน้ำผึ้ง" ราคา 59 บาท รสชาติเปรี้ยวอมหวานหอมกลิ่นมะนาวสด-น้ำผึ้งดื่มแล้วสดชื่นชุ่มคอ "Banana Smoothie" ราคา 59 บาท เป็นนมสดผสมกับกล้วยหอมปั่นช่วยเพิ่มกากอาหารหลังมื้อทานเนื้อสัตว์หนักๆแบบนี้ได้เป็นอย่างดี รสชาติหวานมันอร่อยหอมกล้วยเข้มข้นละมุนนมสดอ่อนๆ มื้อนี้เราอิ่มกันเต็มที่ได้รับพลังงานอย่างเต็มเปี่ยมพร้อมแยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัวกันแล้วก็เรียกน้องพนักงานมาคิดเงินที่โต๊ะได้เลยครับผม

มื้อนี้มาทานกัน 2 คน 954 บาท มี Vat. อีก 7% รวมแล้วจ่ายไป 1,021 บาท ถือว่าเป็นร้านสเต็กที่ให้ปริมาณแต่ละจานเยอะขายในราคาระดับกลางๆตามสถานที่ตั้ง จุดเด่นคือเนื้อสเต็กเขาหมักมาชุ่มฉ่ำหอมสมุนไพรชวนให้ทานแต่พอทานจริงๆสมุนไพรก็ไม่ได้มีกลิ่นมากจนกระทบกับรสชาติที่แท้จริงของสเต็ก ร้านนี้เหมาะสำหรับคนชอบทานสเต็กแบบง่ายๆไม่ซีเรียสเรื่องเนื้อมากนักแต่ได้ทานของอร่อยแน่นอน สำหรับวันนี้ร้าน "Hungry Nerd" ก็รับคะแนนความอร่อย/ความคุ้มค่าไปเลยที่ 4 ดาวครับผม~ 🌟🌟🌟🌟


พิกัด : โครงการ Coco Walk เลขที่ 89/70 ถนนพญาไท แขวง ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. 10400

เปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุดตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. โทร. 065-498-0064

Facebook : https://www.facebook.com/hungrynerdbangkok/

อ่านรีวิวแล้วชอบรบกวนช่วยกด Share ให้เพื่อนๆอ่าน

แล้วตามไปกดถูกใจเพจของเราที่นี่ > https://www.facebook.com/FoodAddictsThai/ <

และอย่าลืมกด See First เพื่อที่จะได้ไม่พลาดรีวิวใหม่ๆของเรานะ 😘😘😘



ดู 652 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page