top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนFood Addicts - เสพติดการกิน

รีวิวใหม่ BEEP HPP Cold-Pressed น้ำผักผลไม้ของคนรักสุขภาพ ที่ใช้เทคโนโลยีสกัดเย็น HPP

อัปเดตเมื่อ 24 ก.ย. 2566



วันนี้เราได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ BEEP ได้ส่งสินค้าใหม่ต้องลองให้เราชิม ชื่อว่า BEEP HPP Cold-Pressed น้ำผักผลไม้สกัดเย็น HPP บรรจุขวดพร้อมดื่มที่มีความพิเศษหลายอย่าง โดยเริ่มตั้งแต่การเลือกใช้เฉพาะผักและผลไม้คุณภาพ มาสกัดเอาเฉพาะน้ำด้วยระบบความเย็นจน ได้น้ำผักและน้ำผลไม้สดตามธรรมชาติ (ไม่มีการสกัดเป็นน้ำผลไม้เข้มข้น แล้วใช้น้ำในการเจือจางแบบน้ำผักผลไม้ 100% ตามท้องตลาด) และใช้นวัตกรรมรูปแบบใหม่ในการฆ่าเชื้อโรคที่เรียกว่าระบบ HPP หรือ High Pressure Processing ทำลายเชื้อโรคด้วยแรงดันสูงแทนการผ่านความร้อน ผลที่ได้คือน้ำผักผลไม้ที่สดสะอาดมีรสชาติดีเป็นพิเศษ (เพราะไม่เสียรสชาติเดิมๆจากธรรมชาติ) ที่สำคัญคือกระบวนการผลิตแบบนี้ไม่ทำให้คุณค่าของวิตามิน/เกลือแร่และสารอาหารต่างๆที่มีประโยชน์ต่อร่างกายถูกทำลายไปด้วย ซึ่งถือว่ามีข้อดีเยอะมากๆ หากไปเทียบกับระบบฆ่าเชื้อโรคและบรรจุขวดแบบเก่าที่ใช้ความร้อนหรือ UHT (แบบน้ำผลไม้บรรจุกล่องตามท้องตลาด) อีกทั้งยังไม่ใส่น้ำตาล/สารปรุงชาติ/สารแต่งกลิ่นธรรมชาติหรือสารกลิ่นสังเคราะห์ใดๆทั้งสิ้น จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดจากสารพิษหรือสิ่งแปลกปลอมเข้าไปตกค้างในร่างกาย อีกทั้งจัดเก็บได้ยาวนานกว่าน้ำผลไม้สกัดเย็นบรรจุขวดตามท้องตลาดทั่วไปยาวนานถึง 30 - 45 วัน

ทางแบรนด์ได้จัดส่งน้ำผักผลไม้ที่เขาจำหน่ายมาให้เรารีวิวครบทุกรสชาติ มีการแพ็คใส่กล่องเก็บความเย็นมาให้เราเป็นอย่างดี (ช่องทางการจัดจำหน่ายและสั่งสินค้าเราจะแนบไว้ด้านล่างรีวิวนี้) มีบริการมาส่งให้ถึงหน้าคอนโดของเราได้มาเป็นกล่องสีชมพู - ขาวใส่ถุงกระดาษแบบหูหิ้วแข็งแรงกระชับมือแบบนี้ ที่ด้านข้างของกล่องมีการเขียนกระบวนการผลิตน้ำผลไม้นี้และเรื่องราวของทางแบรนด์เอาไว้ อีกทั้งโรงงานการผลิตก็ยังได้การรับรองทั้ง องค์การอาหารและยา(อย.)/GMP/HACCP รวมถึงตราฮาลาลอีกด้วย เปิดกล่องออกมายังมีห่อฟลอยด์สีเงินเก็บความเย็นหุ้มสินค้าไว้อีก 1 ชั้น เมื่อได้รับสินค้ามาแล้วควรรีบเอาเก็บเข้าในตู้เย็นทันที (ควรเก็บในตู้เย็นที่อุณหภูมิ 0-5 องศาเซลเซียส) จัดการแช่ตู้เย็นจนได้อุณหภูมิตามที่เขาแนะนำมาข้างกล่อง แล้วมาเปิดดูกันครับว่ามีน้ำอะไรให้เราดื่มบ้าง

น้ำผักน้ำผลไม้ยี่ห้อ BEEP HPP Cold-Pressed ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้เราแบ่งเป็นออกเป็น 4 ประเภทได้แก่ 1.น้ำผลไม้ชนิดเดียวไม่ผสมกับผักหรือผลไม้ชนิดอื่นๆแบบสกัดเย็น HPP บรรจุลงขวด 100% หรือ Pure Juice

2.น้ำผักและน้ำผลไม้หลายชนิดนำมาผสมกันจนได้รสชาติที่ลงตัวบรรจุขวดสกัดเย็น 100% หรือ Nutri-Blends

3.Nut Milk เป็นเมล็ดธัญพืช(อัลมอนด์)นำมาสกัดเย็นจนเป็นนมอัลมอนด์บรรจุขวดและฆ่าเชื้อโรคด้วย HPP จนมีรสชาติเข้มข้นและสารอาหาร/วิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายมากกว่านมวัวที่ใช้กระบวนการ UHT ที่ขายตามท้องตลาด แถมยังเติมคุณประโยชน์ด้วยความหวานจากผลอินทผาลัมที่ช่วยเพิ่มสารอาหารและยังอร่อยกลมกล่อมขึ้นอีกด้วย

4.Nutri-Shots น้ำผัก/น้ำผลไม้สกัดแบบเข้มข้นพิเศษบรรจุลงขวดขนาดเล็กสำหรับพกพาหรือที่เรียกว่า Nutri-Shots โดยทาง BEEP สกัดเอาเฉพาะรสชาติ/วิตามินและสารอาหารที่จำเป็นจากผักและผลไม้ มาอัดแน่นลงขวดแบบเข้มข้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรับสารอาหารอย่างรวดเร็วจากผักและผลไม้ทันทีหลังจากออกกำลังกายมาอย่างหนัก หรือไม่อยากดื่มน้ำผลไม้ที่ขวดใหญ่เกินไป เรียกได้ว่าตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ได้ทั้งความอร่อยและวิตามินต่างๆเพื่อพื้นฟูสุขภาพแบบรวดเร็วทันใจ หากอยากได้ความอร่อยหรือสุขภาพแบบด่วนเลือกหยิบได้เลยครับ

1.Pure Juice 100%

ขวดนี้ผลไม้น้ำใสๆที่ดูเป็นมิตรสุดอย่าง BEEP Coconut Water น้ำมะพร้าวแท้ 100% ขนาด (250ml) "มีโพแทสเซียมสูงพร้อมฟอสฟอรัสและแมกนีเซียม ทำให้รู้สึกสดชื่นช่วยล้างพิษขับของเสียออกจากร่างกาย ส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังและลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า" รสชาติก็คือน้ำมะพร้าวที่รสชาติหอมหวานและเปรี้ยวติดที่ปลายลิ้นนิด ๆ ตามแบบฉบับน้ำมะพร้าวจากลูกตามธรรมชาติไม่มีกลิ่นหรือรสชาติแปลก ๆ เหมือนกับน้ำมะพร้าวบรรจุขวดหลาย ๆ ยี่ห้อในท้องตลาดทำให้ดื่มง่ายและสดชื่นดีครับ 1 ขวดให้พลังงานแค่ 70 กิโลแคลอรี่ มีโพแทสเซียมสูงตามที่โฆษณาถึง 17% ราคาอยู่ที่ขวดละ 75 บาท

น้ำนางเอกสุดคลาสิคในละครไทยหลาย ๆ เรื่องที่ใคร ๆ ก็ชอบดื่มอย่าง BEEP Orange 100% Juice น้ำส้มคั้น 100% ขนาด (250ml) "มีวิตามินซีสูงปรี๊ด ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง/ช่วยการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง/ช่วยทำให้ผิวหนัง – เส้นผมและเล็บดูสวยมีสุขภาพดี "รสชาติก็คือน้ำส้มเขียวหวานที่มีความเปรี้ยวนำ หวานน้อย มีกลิ่นเปลือกส้มผสมอยู่นิด ๆ โดย 1 ขวดก็ให้พลังงานอยู่ที่ 130 กิโลแคลอรี่มีวิตามินซีสูงถึง 980% ของจำนวนที่ควรได้รับต่อวัน ซึ่งถือว่าสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ในบรรดาน้ำผักผลไม้ทั้งหมดของแบรนด์ BEEP เหมาะกับสาวๆที่รักความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง ราคาอยู่ขวดละ 85 บาทครับ

ต่อกันด้วยน้ำแอปเปิลแบบสกัดเย็นที่ก็มีวิตามินซีสูงปรี๊ดอย่าง BEEP Apple Juice น้ำแอปเปิล 100% ขนาด (250ml) "มีวิตามินซีสูง/ช่วยชะลอวัยและช่วยลดลดริ้วรอยก่อนวัย" มีรสชาติเหมือนเรากำลังกัดลูกแอปเปิลทานสดๆ มีกลิ่นหอมของแอปเปิลที่หอมหวานตามธรรมชาติ ไม่ฉุนเหมือนน้ำแอปเปิลบรรจุกล่อง UHT (กลิ่นที่มีน่าจะเกิดจากการผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อโรคด้วยความร้อน) 1 ขวดให้พลังงานที่ 120 กิโลแคลอรี่ วิตามินซีถือว่าสูงเป็นอันดับที่ 2 เมื่อเทียบกับน้ำผลไม้ที่ผ่านมาทั้งหมดคือ 540% ของจำนวนที่ควรได้รับใน 1 วัน ราคาขวดละ 85 บาท

หากใครต้องการความหอมสดชื่นจากแตงโมสีแดงสดรสชาติหวานฉ่ำๆ ก็ต้องขวดนี้เลย BEEP Watermelon Juice น้ำแตงโมสีแดงสกัดเย็นเข้มข้นขนาด (250ml) "มีสารไลโคปีน (จากผักและผลไม้สีแดง) สูงจึงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ/ลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งและโรคหัวใจ" รสชาติมันก็คือน้ำแตงโมที่รู้สึกไม่ค่อยคุ้นเคยสักเท่าไหร่ (อาจจะเป็นเพราะเคยทานแต่น้ำแตงโมปั่นใส่น้ำเชื่อม) แต่ขวดนี้คือน้ำแตงโมสกัดที่มีกลิ่นแตงโมสด ๆ ค่อนข้างรุนแรงและมีรสหวานตามธรรมชาติ 1 ขวดให้พลังงานเบา ๆ เพียง 80 กิโลแคลลอรี่ ราคาอยู่ที่ขวดละ 75 บาท

ขวดนี้เป็นน้ำผลไม้ที่ราคาสูงที่สุดและมีคุณประโยชน์มากที่สุดนั่นคือ BEEP Pomegranate Juice หรือน้ำทับทิมสกัดเย็น 100% ขนาด (250ml) "มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากกว่าไวน์แดงหรือชาเขียว/มีสารพูนิคาลาจินที่ช่วยป้องกันการก่อเกิดของเซลล์มะเร็ง/ลดอาการอักเสบของร่างกายและช่วยทำให้ระบบการทำงานของหัวใจดีขึ้น" สรรพคุณโดยรวมนั้นถือว่าดีงามตามราคาจริงๆ ส่วนรสชาตินั้นมีความหวานอมเปรี้ยวนิดๆ มีกลิ่นเปลือกทับทิมที่ดูเหมือนจะทำให้รสชาติโหดร้าย แต่พอได้ดื่มจริง ๆ แล้วกลับเป็นลงตัวกว่าที่คิด แต่ก็มีกลิ่นติดค้างอยู่ภายในช่องปากหลังจากกลืนลงไปแล้วเป็นกลิ่นที่หลาย ๆ คนอาจจะไม่ค่อยชอบ แต่ก็ทำให้มั่นใจได้ว่ามันคือน้ำทับทิมแท้ ๆ แบบคั้นสดเด็ดมาจากต้นอย่างแน่นอน โดย 1 ขวดนั้นให้พลังงานอยู่ที่ 140 กิโลแคลอรี่ ราคาขวดละ 155 บาทครับผม


2.Nutri-Blends

ใครที่อยากมีผิวแข็งแรงทนทานต่อแสงแดดและ UV ต่างๆ ต้องดื่มนี่เลย BEEP Beta Glow Nutri-Blend ขนาด (250ml) น้ำฟักข้าวผสมน้ำผักและผลไม้รวม(น้ำแอปเปิล/น้ำสับปะรด/น้ำมะม่วง/น้ำส้ม/น้ำแครอท/น้ำมะละกอและน้ำเสาวรส) 100% "มีวิตามินและเบต้าแคโรทีนสูง/ช่วยให้ผิวพรรณสดใส/ลดเลือนริ้วรอย/ช่วยชะลอวัย/ลดริ้วรอยด่างดำจากแสงแดดและช่วยบำรุงสายตา" รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มง่ายมากๆ ได้กลิ่นของผักผลไม้ที่ชัดเจน ดื่มแล้วสดชื่นสุดๆ ไม่เหมือนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเลยแม้แต่น้อย 1 ขวดให้พลังงานที่ 130 กิโลแคลอรี่ มีวิตามินซี/วิตามิเอและโพแทสเซียมสูงมาก ราคาอยู่ที่ขวดละ 95 บาท

ใครอยากมีผิวสวยห่างไกลจากมะเร็งร้ายก็ต้องดื่มขวดนี้ BEEP Red Ruby Nutri-Blend ขนาด (250ml) น้ำบีทรูทผสมน้ำผักผลไม้รวม (น้ำแอปเปิล/น้ำสาลี่/น้ำส้ม/น้ำมิกซ์เบอร์รี่/น้ำสับปะรด/น้ำมะเขือเทศ/น้ำแครอท/น้ำกะหล่ำปลีม่วง/น้ำผักโขมและน้ำขิง) "มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงป้องกันการเกิดโรคหัวใจ-หลอดเลือด/ช่วยป้องกันมะเร็ง"รสชาติเหมือนน้ำแอปเปิ้ลที่มีกลิ่นของหัวบีทรูทอ่อนๆ ทานง่ายรสชาติหวานอมเปรี้ยวผสมกลิ่นเสาวรสหอมสดชื่น แทบจะไม่รู้สึกถึงกลิ่นและรสชาติของน้ำผักต่างๆที่ใส่ลงไปอีกเพียบ 1 ขวดให้พลังงานที่ 110 กิโลแคลอรี่ ราคาอยู่ที่ขวดละ 95 บาทครับ

ขวดต่อมาเป็นน้ำสีเขียวคลอโรฟีลล์ที่หน้าตาน่ากลัวแต่รสชาติดีกว่าที่คิดอย่าง BEEP Green Dream Nutri-Blend ขนาด (250ml) น้ำใบบัวบกผสมน้ำผักผลไม้รวม(น้ำแอปเปิ้ล/น้ำสาลี่/น้ำเมลอน/น้ำสับปะรด/น้ำรากบัว/น้ำกีวี/น้ำแตงกวา /น้ำผักคอส/น้ำผักโขมและน้ำบล๊อกโคลี่) 100% "มีคลอโรฟิลล์ช่วยในการขับสารพิษออกจากร่างกาย/ช่วยลดอาการภูมิแพ้และเพิ่มความรู้สึกสดชื่นให้กับร่างกาย" รสชาตินั้นเปรี้ยวอมหวานกำลังดี และแทบจะไม่รู้สึกถึงกลิ่นเหม็นเขียวและรสขมของใบบัวบก แต่กลิ่นของผักอื่นๆค่อนข้างแรง แต่เวลาดื่มแล้วก็ไม่ได้รู้สึกถึงมากนัก เหมือนมีการผสมผลไม้รสเปรี้ยวมาทำให้ดื่มง่ายๆ รสชาติลงตัวตามที่เขาโฆษณา 1 ขวดให้พลังงานที่ 100 กิโลแคลอรี่ วิตามินสูงถึง 190% ของจำนวนที่ควรได้รับต่อวัน ราคาขวดละ 95 บาทครับ


3.Nut Milk

ใครที่เป็นสายคลีนหรือผู้ที่แพ้นมวัว แบรนด์ BEEP เขาก็มีนมอัลมอนด์ สกัดเย็นคุณภาพสูง มีวิตามินครบถ้วนอย่าง BEEP HPP Cold-Pressed Almond Milk ขนาด (250ml) น้ำนมอัลมอนด์ 88.93% เสริมความหวานด้วยน้ำอินทผาลัม 11% และตัดรสด้วยเกลือเล็กน้อยอีก 0.07% "มีโปรตีนจากถั่วอัลมอนด์และกรดโอเลอิคที่ช่วยลดไขมันในเลือด ซึ่งจะลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ" ใครเคยทานนมอัลมอนด์บรรจุขวดตามท้องตลาดแล้วรู้สึกว่ากลิ่นถั่วอัลมอนด์เหม็นเตะจมูกจนทานไม่ได้ ให้มาลองแบรนด์ BEEP ดู เพราะรสชาติอร่อยหอมมัน/หวานกำลังดีและยังอยู่ท้องยาวนานเพราะมีไขมันไม่อิ่มตัวสูง(เป็นไขมันที่ดีต่อสุขภาพ) 1 ขวดให้พลังงานที่ 220 แคลอรี่ ขวดนี้สายคีโตหมดสิทธิ์ทานเพราะมีน้ำตาล 8 กรัม (เป็นน้ำตาลที่มีความหวานตามธรรมชาติของผลอินทผาลัม ไม่เติมสารให้ความหวานพิเศษแต่อย่างใด) โดยรวมแล้วรสชาติอร่อยดีงามถูกใจเราสุดๆ ราคาอยู่ที่ขวดละ 135 บาท


4.Nutri-Shots

BEEP Mangosteen Nutri-Shot ขนาด (70ml) หรือน้ำมังคุดสกัดเข้มข้น 100% หรือราชินีแห่งผลไม้บรรจุขวด "มีส่วนช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะอาหาร/ลดเซลล์มะเร็ง/ช่วยรักษาบาดแผลในร่างกายให้สมานกันเร็วขึ้น มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควร" ส่วนรสชาตินั้นหวาน/หอมเหมือนทานมังคุดสดแบบเข้มข้น โดย 1 ขวดมีพลังงานแค่เพียง 40 กิโลแคลอรี่ มีใยอาหาร/วิตามินซีและธาตุเหล็กสูง ราคาขวดละ 75 บาท

BEEP Beauty Nutri-Shot ขนาด (70ml) น้ำลูกหม่อนและน้ำทับทิมผสมน้ำผลไม้รวม (น้ำมังคุดและบลูเบอรี่) 100% "มีฤทธิ์ช่วยในการต้านสารอนุมูลอิสระ/ช่วยลดการเปลี่ยนแปลงของเมล็ดสีผิว/ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนภายในร่างกาย/ช่วยชะลอความชรา/ป้องกันการเสื่อมถอยของคอลลาเจนใต้ผิวหนัง/ทำให้ผิวหนังและหลอดเลือดเกิดความยืดหยุ่นได้ดียิ่งขึ้น/ช่วยป้องกันการติดเชื้อที่บริเวณผิวหนังและในระบบทางเดินอาหาร" ในส่วนของรสชาติขวดนี้มีความหวานกำลังดีอมเปรี้ยวนิดๆ กลิ่นเบอรี่รวมหอมขึ้นจมูกทานง่ายๆ สมกับที่ทางแบรนด์เขาโฆษณา โดย 1 ขวดให้พลังงานแค่เพียง 35 กิโลแคลอรี่ มีใยอาหาร/วิตามินซีและธาตุเหล็กสูง ราคาขวดละ 75 บาท

BEEP Ginger Nutri-Shot น้ำขิงแบบเข้มข้น 100% ขนาด (70ml) "มีคุณสมบัติในการลดอาการคลื่นไส้อาเจียนขับลม/เวียนศีรษะ/ปวดหัว ช่วยลดการอักเสบในผู้ที่มีปัญหาปวดเข่าข้อและช่วยลดไขมันหน้าท้อง" รสชาติคือน้ำขิงแบบเย็นที่รสชาติเข้มข้น ไร้ความหวาน เมื่อดื่มแล้วก็รู้สึกฉุนขึ้นจมูก/เผ็ดร้อนในช่องปากและท้อง เหมาะแก่ผู้ที่เป็นสายสุขภาพที่มีจิตใจค่อนข้างแกร่งกล้า แต่ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบดื่มน้ำขิงร้อนเป็นประจำอยู่แล้ว รสชาติขวดนี้ถือว่าไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ (แค่เปลี่ยนจากร้อนเป็นเย็นแทน) 1 ขวด มีพลังงานแค่เพียง 25 กิโลแคลอรี่ น้ำขิงที่ไม่ผ่านความร้อนจึงได้รับวิตามินแบบครบๆ ในราคาขวดละ 75 บาท

ใครที่เริ่มทานน้ำขิงหรือรู้สึกว่าน้ำขิง 100% รสชาติมีความโหดร้ายเกินไปต้องมาที่ขวดนี้เลย BEEP Ginger Sunrise Nutri-Shot ขนาด (70ml) เป็นน้ำขิงผสมน้ำส้มอัตราส่วนน้ำส้ม 60% และน้ำขิง 40% รวมเป็น 100% พอดี "ด้วยสารจิงเจอรอลคือความเผ็ดร้อนของขิงและวิตามินซีในส้มจะช่วยปรับระบบเผาผลาญให้กับร่างกาย อีกทั้งยังช่วยป้องกันภูมิแพ้ได้ด้วย (เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ทาน Ginger Shot ไม่ได้หรือกลัวว่ารสชาติจะโหดร้ายเกินไป) สามารถมาทานตัวนี้แทนได้ รสชาติหวานอมเปรี้ยวของน้ำส้มทำให้รสชาติความเผ็ดร้อนของขิงนุ่มนวลลง ดื่มได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยครับ 1 ขวดให้พลังงานแค่ 15 กิโลแคลอรี่ ใครอยากหุ่นสวย/สุขภาพดีต้องขวดนี้ ราคาขวดละ 75 บาทเช่นเคยครับ

เมื่อคืนใคร Party มาหนักหน่วง ตื่นเช้าขึ้นมาแล้วรู้สึกไม่ค่อยกระปรี้กระเปร่านักต้องลองดื่มขวดนี้เลย BEEP Reboot Nutri-Shot ขนาด (70ml) น้ำวีทกราส (ต้นอ่อนข้าวสาลี) ผสมน้ำผักผลไม้รวม (น้ำมะเฟือง/น้ำมะม่วงหาวมะนาวโห่/น้ำแตงกวา/น้ำใบย่านาง/น้ำผักวอเตอร์เครส/น้ำแอปเปิ้ล) 100% "มีคุณสมบัติช่วยในการขับสารพิษ/ลดไข้/ลดอุณหภูมิภายในของร่างกาย/ขับโลหะหนัก/เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้ดียิ่งขึ้น/ช่วยต้านอาการการแพ้ต่างๆ/ช่วยต้านการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง/ต้านอนุมูลอิสระและลดอาการมึนเมาการจากดื่มหนัก" รสชาติของน้ำใบย่านางมาก่อนมีความขมอ่อนๆ ตัดด้วยรสหวานอมเปรี้ยวของแอปเปิ้ล ดูสีน่ากลัวเหมือนจะดื่มยาก แต่รสชาติดีกว่าที่คิด 1 ขวดให้พลังงานเพียงแค่ 20 กิโลแคลอรี่ ใครรู้สึกแฮงค์อยู่แล้วอยากสดชื่นด้วยพลังจากธรรมชาติก็หาซื้อกันได้ครับ ราคาขวดละ 75 บาท

ขวดต่อมามีสีส้มเข้มสวยงามชื่อว่า BEEP Healing Nutri-Shot ขนาด (70ml) อ่านส่วนผสมก็แล้วชวนฉงนนิดๆ เพราะมันคือน้ำขมิ้นชันผสมน้ำผักผลไม้รวม (น้ำสับปะรด/น้ำขิง/น้ำแก่นตะวัน/น้ำแครอท/น้ำฟักข้าวและน้ำเสาวรส) 100% "มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องการต้านการอักเสบของร่างกาย/ลดอาการปวด/ช่วยฟื้นฟูเซลล์ต่างๆภายในร่างกาย/ช่วยลดอาการท้องอืด-ท้องเฟ้อ/สมานแผลภายในกระเพาะอาหาร/ช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็ง/ลด%การเกิดโรคหัวใจ/ช่วยบำรุงระบบสมองและช่วยกำจัดอนุมูลอิสระภายในร่างกาย" รสชาติมีความเปรี้ยวนำและหอมน้ำสับปะรดและน้ำเสาวรส ทำให้กลิ่นขิงและขมิ้นกลายเป็นแค่ส่วนประกอบเฉยๆ ดื่มง่ายกว่าที่อ่านฉลากเอาไว้เยอะ (ตอนแรกคิดว่าจะเหม็นกลิ่นขิงและขมิ้นมากกว่านี้) 1 ขวดให้พลังงานเพียงแค่ 30 กิโลแคลอรี่ ที่สำคัญมีวิตามิน A สูงมาก ใครที่ท้องไส้ไม่ค่อยดีและอยากสายตาสวยด้วยขวดนี้ช่วยได้ ราคาขวดละ 75 บาท

การบริโภคน้ำผลไม้สกัดเย็นแบบ HPP ยี่ห้อ BEEP คือควรเขย่าขวดทุกครั้งก่อนดื่ม (เนื่องจากเป็นน้ำผัก/ผลไม้สกัดแท้จึงอาจมีการตกตะกอนเป็นเรื่องธรรมชาติ) เมื่อเปิดขวดแล้วควรเก็บไว้ในที่อุณหภูมิ 0-5 องศาเซลเซียส และควรดื่มให้หมดภายใน 2 วัน สีสันที่เห็นว่าสดใสนั้นเกิดขึ้นจากการคั้นผลไม้ที่สดจริง ไม่มีการใส่สีธรรมชาติหรือสีสังเคราะห์ ไม่มีการใส่สารปรุงแต่งอื่นๆเพิ่มเติม จึงสามารถดื่มได้อย่างปลอดภัยสบายใจไร้สารตกค้าง รสชาติโดยรวมนั้นถือว่าทางแบรนด์ทำการบ้านมาได้ดี ทำให้ผักที่น่าจะมีกลิ่นเหม็นไม่น่ารับประทาน ผสมเข้ากับน้ำผลไม้สดหลากหลายชนิดแล้วแล้วดื่มได้ง่ายขึ้น และการสกัดน้ำผลไม้ของแบรนด์นี้เป็นการสกัดแบบใช้ผลไม้สด ไม่ได้สกัดทำเป็นหัวเชื้อน้ำผลไม้เข้มข้นแบบท้องตลาดทั่วไป จึงทำให้ราคาต่อขวดสูงกว่าปกติ เหมาะกับคนที่อยากทานน้ำผลไม้ที่อร่อยและดีต่อสุขภาพอย่างจริงจัง หากใครที่อ่านรีวิวนี้แล้วสนใจอยากจะลองชิมก็สามารถไปซื้อกันได้ที่นี่

ช่องทางออนไลน์ของ BEEP พร้อมส่งแบบเย็นให้คุณถึงหน้าบ้าน

- Line Official Account : https://bit.ly/36JIuqd

หากใครอยากแค่ลองชิมไม่กี่ขวดหรือใกล้ห้าง/ซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านค้าเหล่านี้สามารถเข้าไปซื้อหากันได้เลยที่นี่

ห้าง Gourmet Market/ห้าง Villa Market/ห้าง Golden Place/ห้าง Tops Super Market/ห้าง Isetan@ Central World/ร้าน Shinsen Fish Market สุขุมวิท 39/ร้าน Dean & DeLuca ทุกสาขา/ร้าน D'ark ทุกสาขา/ร้าน Peppina ทุกสาขาและร้าน Cafe Ritazza ทุกสาขา สะดวกหรือใกล้ที่ไหนไปเลือกซื้อกันได้เลยครับ

อ่านรีวิวแล้วชอบรบกวนช่วยกด Share ให้เพื่อนๆอ่าน

แล้วตามไปกดถูกใจเพจของเราที่นี่ > https://www.facebook.com/FoodAddictsThai/ <

และอย่าลืมกด See First เพื่อที่จะได้ไม่พลาดรีวิวใหม่ๆของเรานะ 😘😘😘



ดู 11,830 ครั้ง2 ความคิดเห็น
bottom of page